เกี่ยวกับ ASEAN
l
งานวิจัย & บทความ
งานวิจัย
บทความ
l
การค้า & การลงทุน
การค้า & การลงทุน
กฏหมายอาเซียน
l
กิจกรรม
l
ติดต่อ
ธุรกิจแฟชั่น
ปัจจัยผลิตภัณฑ์ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อทัศนคติในตราสินค้าของเครื่องสำอางไทยใน สปป.ลาว
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสถานเสริมความงามของผู้บริโภคในแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว
All Rights Reserved. © 2015 www.aseanwisdom.buu.ac.th
The Research and Management Consultation Center