เกี่ยวกับ ASEAN
l
งานวิจัย & บทความ
งานวิจัย
บทความ
l
การค้า & การลงทุน
การค้า & การลงทุน
กฏหมายอาเซียน
l
กิจกรรม
l
ติดต่อ
ธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ การสื่อสาร และสิ่งพิมพ์
อิทธิพลของสื่อโทรทัศน์ของไทยต่อการบริโภคสินค้าของผู้บริโภคใน สปป.ลาว : กรณีศึกษา นครหลวงเวียงจันทน์
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมกับบุคคลิกภาพห้าองค์ประกอบและความภักดีต่อตราสินค้าคอมพิวเตอร์พกพา: กรณีศึกษาผู้บริโภคไทยและจีนในมหาวิทยาลัยบูรพา (ชลบุรี)
All Rights Reserved. © 2015 www.aseanwisdom.buu.ac.th
The Research and Management Consultation Center